Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại TPHCM

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao do đó với mong muốn sở hữu một căn nhà hoàn hảo luôn là ước mơ lớn nhất đối với tất cả mọi người. Bên cạnh viên chuẩn bị chi phí để xây dựng nhà ở thì việc lên kế hoạch, thiết kế căn nhà, xin giấy phép, giám sát công trình… thì không phải ai cũng đủ kiến thức, thời gian và kinh nghiệm để có thể tự tay thực hiện mọi quy trình trong việc xây tổ ấm.
Để đáp ứng với nhu cầu đó, dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi được hình thành và phát triển để trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong lĩnh vực xây nhà trọn gói, sửa chữa nhà trọn gói. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ phụ trợ như dịch vụ tư vấn về các thủ tục xây nhà, cũng như hỗ trợ về pháp lý trong khâu xin giấy phép xây nhà, hoàn công…
Xây nhà trọn gói hay còn được hiểu là hình thức: “chìa khóa trao tay”, nghĩa là các vấn đề về tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, thi công xây dựng (nhân công và vật tư), trang trí nội thất, hoàn công… toàn bộ sẽ do chủ thầu đảm trách, xây dựng nhà trọ trọn gói chủ nhà chỉ việc nhận “chìa khóa” vào nhà để ở sau khi công trình được hoàn thành bàn giao.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị luôn tiên phong tại TP Hồ Chí Minh với các kỹ thuật xây dựng nhà ở tân tiến, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được gia chủ đánh giá cao.
* Xây nhà trọn gói Phần thô, trát, ốp lát
-  Phương thức này HCC nhận thầu xây nhà trọn gói phần xây thô, trát trần và tường, đi điện nước âm tường (điện nước chờ) và toàn bộ khối lượng ốp lát để hoàn thành phần nề bàn giao cho khách hàng. Xây nhà theo phương thức này khách hàng chủ động được công việc và vật tư để tự hoàn thiện, thay đổi theo ý muốn.
-  Đơn giá chung cho Phần thô, trát, ốp lát là: 4.000.000 - 5.500.000 đ/m2 xây dựng
-  Xem chi tiết xây nhà trọn gói → Phần thô, trát, ốp lát
Ngôi nhà bạn mong muốn không chỉ là không gian rộng với các món đồ sang trọng mà còn phải là nơi được thiết kế sao cho bạn cảm thấy thoái mái khi sử dụng, mang lại cảm hứng trong công việc và cuộc sống của bạn. xây dựng xưởng công nghiệp Trong thiết kế kiến trúc, ngôi nhà luôn được ưu tiên bố trí mặt bằng các phòng theo tầng thật hợp lí để thuận tiện với nhu cầu sử dụng và tận dụng không gian tối đa.

Thiết kế nội thất bếp - Không gian bếp sáng bừng, sang trọng và hiện đại được bài trí thiết kế nội thất theo phong cách đơn giản tiện lợi nên rất ngăn nắp mà tiện nghi. Thiết kế kiến trúc hài hòa tạo thành một không gian bếp ấm cúng, mang đến cho gia đình những bữa cơm vui vẻ.
xin được cung cấp đến quý khách dịch vụ xây nhà trọn gói với những tiện ích đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc của quý khách tốt nhất!
*/ Hình thức nhận thầu thi công: công ty xây dựng nhà phố Khách hàng đã có hồ sơ thiết kế kiến trúc thì Kiến Tạo Việt xin báo giá trực tiếp dựa trên hồ sơ thiết kế và dự toán công trình. Trong trường hợp chủ nhà chưa có hồ sơ thiết kế chúng tôi sẽ thiết kế giảm giá đến 50% cho khách hàng ( xem đơn giá thiết kế kiến trúc nội thất ).

Gói dịch vụ “Chìa khoá trao tay có ngay nhà mới”:

Một hợp đồng xây dựng trọn gói từ khâu chuẩn bị đến khi hoàn thiện bàn giao công trình với đầy đủ tên tuổi các loại vật tư cho chủ đầu tư với một đơn giá và tiến độ thi công hợp lý sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của chủ đầu tư. xây dựng khách sạn mini
Tính năng của gói dịch vụ này là: Tiết kiệm và hiệu quả… chủ nhà ít rủi ro và căng thẳng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét