Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Dịch vụ sửa nhà trọn gói tp.hcm

Qúy khách muốn làm mới căn nhà của mình nâng cấp các hạn mục hoặc đơn giãn chĩ là làm mới nhà vệ sinh hay nhà tắm ! hay muốn sơn lại màu mới cho ngôi nhà mình sau bao nhiêu năm tháng !

Qúy khách là người đầu tư bất động sản sau khi mua được một căn nhà quý khách muốn nâng cấp làm mới để bán được giá hơn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa nâng cấp nhà ! đội ngũ thợ nhiệt tình , có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa nhà những yêu cầu của quý khách điều được chúng tôi đáp ứng và đãm bão báo giá tốt nhất cho khách hàng tiến độ thi công nhanh chóng bảo hành sau sửa chữa 

Quy trình sửa nhà trọn gói :

- Khách hàng có nhu cầu sửa nhà tại TPHCM liên hệ số HOTLINE của chúng tôi nhân viên tiếp nhận yêu cầu lưu lại thông tin địa chỉ khách hàng , có thể tư vấn và báo giá sơ bộ nhanh cho khách hàng

- Nhân viên đến tận nhà khảo sát hư hỏng báo giá chính thức cho khách hàng và hẹn ngày thi công sửa chữa

- Khách hàng tiến hành giám sát khi thi công nếu có yêu cầu nào khác chúng tôi sẽ thực hiện thêm

- Bàn giao sau khi hoàn thành cho khách hàng , nếu còn yêu cầu nào khác chúng toi sẽ tiến hành sửa chữa và khắc phục nhanh nhất cho kịp tiến độ

- Bảo hành theo đúng hợp đồng sau khi đã hoàn thành .

Vì sao khách hàng nên chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói của chúng tôi ?

+ Tư vấn miễn phí giúp khách hàng tiết kiệm những chi phí phát sinh không đáng có ( ví dụ : có thể hướng dẫn khách hàng mua vật liệu cũ ở những kho bán vlxd cũ nhưng chất lượng vẫn đãm bảo)

Đầu tiên bạn kiểm tra kĩ xem nhà mình hư hại những gì, bạn phải nắm rõ những điều đó, tường đó sát vệ sinh hay mái tôn nhà hàng xóm , vị trí các chỗ nối ống thoát ống cấp nhà vệ sinh , ống kẽm  hồi xưa hay dùng có bị hoen gỉ gioăng hay không , nhiều khi chỉ cần 1 chỗ dò nước thì nó lan ra ít thì xung quanh nhiều thì toàn bộ nhà nhìn có khi cũng không phát hiện hết.

Những nhà xây cũ mà không có giằng chân tường thì thường bị ngấm ngược từ nền lên vữa trát chân tường gây ẩm mốc chân tường do không có lớp bê tông hay lớp vữa xi măng cát vàng chặn ngấm ngược. Vì vậy khi trát lại bạn cần cố gằng hạn chế tối đa việc ngấm ngược sẽ giải quyết được việc này.

Bạn có thể xử lý bằng cách sau khi bóc bỏ hết lớp vữa trát cũ thì đục sâu vào hàng vữa xây ở gần sát nền nhà càng sâu càng tốt - nhưng phải cẩn thận không lại sập tường . Sau đó dùng vòi nước dội nước cho trôi hết lớp vữa vừa đục và làm ẩm lại lớp gạch, dùng vữa xi măng cát vàng miết kín vào. sửa chữa nhà đẹp Xử lý như vậy có thể giảm đến 80-90% khả năng thấm ngược lên.

Nếu có thể đục thủng hết lớp vữa xây này (VD nếu không chung tường với hàng xóm chẳng hạn) thì sẽ xử lý được 100% nhưng hơi cầu kỳ một chút, đó là bạn đục cách quãng: cứ đục bỏ 1 đoạn vữa xây khoảng 40-60cm lại để lại 1 đoạn. sau khi nhồi vữa xi măng cát vàng vào khe hở theo cách như trên 1-2 ngày cho vữa khô chắc lại đục nốt đoạn chừa lại và xử lý nốt.

Tương tự sau khi bong bỏ lớp vữa trát cũ thì cũng nên dùng đục mũi nhọn cạo cho sâu các mạch vữa xây cũ, khi trát lại bằng vữa xi măng cát sẽ bồi đủ vào các mạch vữa xây, để giảm tối đa việc ngấm ẩm trong lớp vữa cũ ra mặt tường.

Do tường cũ xây bằng vữa vôi cát nên rất dễ ngấm ẩm và đã giữ một lượng nước ẩm sẵn, vì thế khi sơn nên sơn thẳng vào tường để nước có thể bay hơi khi ẩm qua mặt sơn, không nên bả ma tít rất dễ bị bong rộp hay mốc bên trong sẽ khó xử lý sau này.

Do lớp vữa xây cũ là vữa vôi nên nếu lâu năm thì thường đã hơi mủn mềm, do đó việc đục sâu hay cạo sâu vào mạch vữa cũng không khó khăn lắm đâu.

Sửa nhà 

Hà Nội với các dịch vụ: sửa nhà trọn gói, sửa nhà giá rẻ, sửa nhà chung cư, sửa nhà bếp, sửa nhà biệt thự, sửa nhà vệ sinh, dịch vụ phá dỡ công trình, vệ sinh công nghiệp, dịch vụ sơn nhà, dịch vụ chống thấm, chống dột, làm nhà khung sắt, cửa nhôm kính, cửa sắt, mái tôn...
Công việc sửa nhà, xử lý sự cố, cơi nới, nâng cấp, mở rộng, xây thêm tầng, lát sàn, làm mới nội thất, cải tạo nhà hay phá bỏ công trình, dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói… để gia đình có không gian sinh hoạt tốt hơn, tiện nghi hơn, rộng rãi hơn thường phức tạp hơn nhiều so với công việc xây mới, các yếu tố kỹ thuật của công trình hiện tại, triển khai trong điều kiện khó khăn... làm nhiều gia chủ phiền lòng. Thấu hiểu nhứng khó khăn về mặt tài chính của khách hàng khi sửa nhà. Dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ Công ty chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những giải pháp hiệu quả, ít tốn kém nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cho từng ngôi nhà.Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói với giá rẻ của chúng tôi là một giải pháp toàn diện, hiệu quả giúp mọi gia chủ giải quyết vấn đề này.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở, sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, Sửa chữa chung cư chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở với các kỹ thuật sửa nhà hoàn hảo, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được gia chủ đánh giá cao.
Dịch vụ sửa nhà của chúng tôi luôn hướng tới 4 tiêu chí: Công năng sử dụng - Tính Thẩm mĩ - Tính bền vững - Tính kinh tế
Với việc phá dỡ một ngôi nhà cũ bạn hoàn toàn có thể tận dụng được phần móng, phần tường bao che và sàn của các tầng…hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về gói dịch vụ sửa nhà tốt nhất, rẻ nhất dành cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét